Những điểm du lịch Đà Nẵng mùa thu

Dù du khách đến với Đà Nẵng bất cứ mùa nào thì cũng có rất nhiều điều hấp dẫn cho du khách có thể khám phá. Du khách chỉ cần tìm cho mình một khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng hoặc các khách sạn khác là đã có thể bắt đầu những điều thú vị trong chuyến du lịch. Mùa thu là thời điểm được gọi là thấp điểm của mùa du lịch nhưng vẫn còn nhiều điều thú vị cho du khách. Dưới đây là những địa điểm cho du khách có thể đi du lịch Đà Nẵng vào mùa thu.

1. Suối khoáng nóng Núi Thần Tài


Mùa thu với những cơn gió hơi se lạnh, những cơn mưa bất chợt của mùa thu thì đây là địa điểm khá lý tưởng cho du khách. Đến với suối khoáng nóng Núi Thần Tài du khách sẽ được ngâm mình trong dòng nước khoáng nóng tự nhiên với nhiều hồ tắm khác nhau, tạo sự thu hút cho du khách. Du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ mới lạ hấp dẫn như tắm bùn, tắm rượu, tắm sửa, tắm tiên, ăn trứng trường thọ, xông hơi,... Hoặc du khách cũng có thể nghỉ dưỡng tại khách sạn mang tiêu chuẩn 4 sao ở Núi Thần Tài. Nằm tách biệt giữa không gian thiên nhiên rừng núi, du khách sẽ thực sự thấy thư giãn thoải mái khi đến du lịch tại đây.

2. Công viên Asia Park


Đây là nơi hội tụ những nền văn hóa của những đất nước vùng châu Á, với những không gian văn hóa riêng dành cho mỗi nước. Du khách có thể tìm hiểu những nét đặc trưng của một số nước ở đây. Các trò chơi từ cảm giác nhẹ đến các trò cảm giác mạnh là điều khiến du khách không thể bỏ qua được. Nơi đây có nhiều trò chơi hấp dẫn, hàng đầu thế giới cho du khách có thể thoải mái trải nghiệm cảm giác mới lạ.

3. Bà Nà


Nơi đây được mệnh danh là tiên cảnh với những cảnh đẹp thiên nhiên, một khung cảnh tách biệt với nơi ồn ào phố thị. Đến Bà Nà du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác đi trên những chiếc cáp treo với 2 kỷ lục thế giới. Nhìn ngắm cảnh đẹp thiên nhiên từ trên cao và khám phá những điều đặc biệt ở Bà Nà. Sau khi di chuyển bằng cáp treo lên đến đỉnh, du khách sẽ được tham quan vườn hoa rục rỡ màu sắc với nhiều loại hoa khác nhau, tham quan hầm rượu Debay, bảo tàng sáp hay những cung điện được xây dựng theo kiến trúc Pháp. Ngoài ra du khách có thể tham gia các trò chơi hấp dẫn, cảm giác mạnh, rất thích hợp với những người yêu thích cảm giác mạnh.

4. Hội An


Có thể nói đến Hội An vào mùa thu là thời điểm khá lý tưởng, nếu trúng vào dịp trung thu thì càng tốt. Chiều tối là khoảng thời gian thích hợp cho du khách khám phá Hội An, đây là lúc phố cổ băt đầu trở nên lung linh. Đến với không gian phố cổ, đi bộ và khám phá những nét đặc sắc ở đây. Ban đêm, Hội An lung linh với rất nhiều lồng đèn nhiều hình dáng nhiều màu sắc khác nhau, du khách có thể thoải mái đi ngắm phố cổ, nhìn ngắm những sản phẩm đặc biệt, tìm mua về sử dụng hay làm quà cho người thân. Về với Hội An du khách không thể bỏ qua những món ăn hấp dẫn nơi đây như cơm gà, cao lầu, mỳ quảng,... Nếu trúng vào dịp trung thu du khách có thể được trải nghiệm không khí nhộn nhịp, sôi động, lung linh của những ngọn đèn hoa đăng trên sông Hoài.

Ngoài những điểm du lịch thì du khách có thể tìm hiểu thêm thông tin của các khách sạn 2 sao, 3 sao, khách sạn 4 sao Đà Nẵng ở trang web onedanang.vn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét