Những điểm du lịch hot trong ngày 2/9 ở Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng vào ngày 2/9 nên đi đâu? Ngoài việc chọn khách sạn phù hợp, khách sạn 4 sao Đà Nẵng hay khách sạn 3 sao thì việc lên kế hoạch đi những địa điểm nào sẽ giúp cho bạn có chuyến du lịch trọn vẹn và chủ động hơn trong dịp lễ 2/9. Dưới đây là những địa điểm gợi ý cho du khách có thể đi vào ngày lễ 2/9 ở Đà Nẵng.

1. Suối khoáng nóng Núi Thần Tài



Núi Thần Tài đang là một đia điểm du lịch hot ở Đà Nẵng ngay từ khi nó bắt đầu hoạt động đã thu hút được khá đôn du khách đến đây. Đến với suối khoáng nóng Núi Thần Tài chỉ cần tấm vé 200k là du khách đã có thể trải nghiệm được nhiều hoạt đông lý thú ở đây. Du khách có thể tận hưởng cảm giác ngâm mình trong dòng nước khoáng tự nhiên, có cả khoáng nóng và khoáng lạnh, quẩy tưng bừng với các trờ chơi ở đây. Đặc biệt du khách có thể tắm bùn, tắm sữa, tắm rượu, tắm tiên ONSEN theo phong cách Nhật, xông hơi, ăn trứng trường thọ. Nếu du khách đi nhóm thì nên thuê thêm một Bulgalow 800k để làm chỗ nghỉ trưa và ngâm nước khoáng ngay tại đó. Ở đây cũng có nhà hàng cho du khách thưởng thức buffe trưa với hơn 100 món. Du khách nên đi từ sáng chơi đến chiều về là hợp lý. 

2. Bà Nà Hills


Đây là một điểm du lịch mà du khách đến Đà Nẵng nhất định phải đến, nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng hơn 30km. Một thế giới tiên cảnh mở ra trước mắt du khách, du khách sẽ được trải nghiệm đi cáp treo lên đỉnh Bà Nà với 2 ký lục thế giới. Đến Bà Nà du khách sẽ được tham gia nhiều trải nghiệm như tham quan vườn hoa, tham quan hầm rượu Debay, bảo tàng sáp, những tòa lâu đài theo kiến trúc Pháp và có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh ở Bà Nà. Ngoài ra những nhà hàng ở đây sẽ giúp du khách có những bữa ăn ngon, nếu du khách có điều kiện hãy ở lại qua đêm ở đây bằng cách thuê phòng khách sạn và trải nghiệm cảm giác qua đêm ở nơi tiên cảnh.

3. Asia Park


Đây là công viên đẹp và có nhiều trò chơi hấp dẫn mà du khách có thể đến để vui chơi, giải trí, chụp ảnh. Du khách có thể trải nghiệm nhiều trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn, mang lại một cảm giác cực đã. Du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn ở đây. Ngoài ra công viên Asia Park là nơi mô phỏng lại văn hóa của một số nước trong khu vực châu Á, du khách có thể trải nghiệm và khám phá văn hóa của nhiều nước và còn nhiều hoạt động hấp dẫn đang chờ đợi du khách khám phá.

4. Bán đảo Sơn Trà


Một địa điểm du lịch thiên nhiên không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng.  Đến với bán đảo Sơn Trà du khách sẽ được khám phá nhiều cảnh đẹp nơi đây, đặc biệt có thể nhìn được toàn cảnh Đà Nẵng ở trên cao. Du khách có thể đi xe ô tô hoặc xe máy để đi tham quan các điểm như chùa Linh Ứng, đỉnh Bàn Cờ, cây đa ngàn năm, trạm rada. Ngoài ra còn rất nhiều điều thú vị mà thiên nhiên ở bán đảo Sơn Trà mang lại mà du khách có thể trải nghiệm.

Còn chần chừ gì nữa mà không bắt đầu lên kế hoạch trải nghiệm lễ 2/9 của mình nhỉ. Thuê một khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng và bắt đầu tận hưởng những điều tuyệt vời thôi nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét