Địa điểm chụp hình như phim trường ở Đà Nẵng

Ngoài những địa điểm du lịch, địa điểm vui chơi ăn uống thì địa điểm thì những địa điểm check-in đang tạo được sự thu hút của những bạn trẻ và cả những du khách khi đến du lịch Đà Nẵng. Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm chụp ảnh đẹp, lạ thu hút du khách cũng như những bạn trẻ. Cung văn hóa thiếu Nhi Đà Nẵng chính là cái tên mới trong số những nơi chụp hình đang thu hút giới trẻ gần đây. Đây là một địa điểm chụp ảnh hot, đang tạo cự thu hút cho nhiều người.



Cung Văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng tọa lạc ở số 10 Lý Tự Trọng, quận Hải Châu có quy mô 03 tầng, gồm các khu đa chức năng, khu vui chơi, giải trí, công viên, các phòng học, phòng thể dục thể thao, thư viện, hội trường…; khu trung tâm khối nhà bố trí không gian ngoài trời, sân vườn, khu sinh hoạt chung…


Vậy nơi này có điều già đặc biệt để tạo nên những bức ảnh ảo diệu. Đây là một dự án do Công ty Jina Architects Co., Ltd. (Hàn Quốc) thiết kế trên ý tưởng trò chơi xếp hình Tangram. Các mặt đứng được trang trí bằng hình các con thú xoay quanh công trình với những gam màu nổi bật và ấn tựơng, tạo nên điểm nhấn nổi bật.


Với lối thiết kế khá đặc biệt theo ý tưởng trò xếp hình Tangram, bạn sẽ thoải mái tạo dáng với background cực chất, không thể không có những bức ảnh tuyệt đẹp. Với nhiều hình dáng khác nhau, nhiều màu sắc khác nhau tạo nên một phông nền tuyệt đẹp, ảo diệu cho bức ảnh của bạn. Nhanh chân check in, tạo cho mình những bức ảnh tuyệt vời để khoe với bạn bè, lưu lại khoảng thời gian đẹp của tuổi trẻ.

Hiện tại dự án Cung Văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ chính thức khai trương vào thời gian tới, hi vọng đây sẽ là địa điểm tạo được sự thu hút cho tất cả mọi người và du khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét