Những điều cần biết để có chuyến du lịch Đà Nẵng lễ 2/9 không bị chặt chém

Lễ 2/9 này bạn đã có dự định đi đâu chưa? Đà Nẵng là một địa điểm tuyệt vời cho du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Đến Đà Nẵng đi những đâu? Thuê khách sạn nào? Khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng hay 3 sao? và còn không ít những điều nữa mà du khách băn khoăn. Đặc biệt nhiều du khách sợ nhất là nạn chặt chém khách du lịch. Dưới đây là những tư vấn giúp du khách hạn chế việc bị chặt chém khi đi du lịch Đà Nẵng.


1. Nên hỏi giá trước
Đây là điều mà du khách cần phải làm khi muốn thuê hay sử dụng một dịch vụ gì đó để đảm bảo không bị đưa giá cao, ép du khách. Du khách cần hỏi kỹ, tìm hiểu giá nếu thấy hợp lý thì sử dụng, không thì có thể từ chối đi chỗ khác. Khi đi ăn hay, mua đồ thì cũng cần hỏi giá trước, tránh tình trạng biết khách du lịch đến đây nên chém giá đắt.  
2. Đặt phòng khách sạn sớm
Vào những dịp lễ khách sạn thường dễ rời vào tình trạng hết phòng do lượng khách du lịch đổ về vào các dịp lễ khá đông. Nếu du khách không đặt phòng khách sạn sớm sẽ dễ gặp tình trạng hết phòng ở những khách sạn mình lựa chọn, sẽ khó tìm được những khách sạn ưng ý do đã hết phòng. Ngoài ra việc đặt phòng khách sạn sớm sẽ giúp du khách chắc chắn được địa điểm nghỉ ngơi của mình, có thể đặt được những phòng khách sạn ưng ý, dịch vụ tốt và giá rẻ. Ngoài ra đặt phòng khách sạn sớm du khách còn có thể nhận được những ưu đãi lớn từ các khách sạn. Nếu muốn thuê khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng du khách có thể tìm và liên hệ ở Onedanang.vn. 
3. Chuẩn bị những vật dụng cần thiết
Để chuyến du lịch của Đà Nẵng trọn vẹn và không thiếu thứ gì, phải mua những vật dụng mà mình đã có ở nhà nhưng không mang theo. Hãy chuẩn bị những vật dụng cần thiết cho chuyến đi của mình như mũ, kính, khăn, áo khoác,... dựa vào thời tiết để chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần cho chuyến đi của du khách.
4. Tránh bị cò dụ dỗ
Ở bất cứ địa điểm du lịch nào cũng sẽ có những cò mồi nhử du khách như cò khách sạn, cò xe, cò quán ăn,... dẫn du khách đến những địa điểm giá cao để ăn hoa hồng từ du khách thế nên du khách cần phải cẩn trọng với những cò này, tốt nhất là không nên nghe theo người ngoài và sử dụng những dịch vụ ở những nói uy tín, thương hiệu lớn. 
5. Nên mua đặc sản hay cơ sở sản xuất
Đặc sản ở Đà Nẵng có rất nhiều món đặc sản hấp dẫn cho du khách có thể mua về làm quà hay mua về dùng. Nếu du khách muốn mua đồ đặc sản tốt nhất du khách nên chọn những cơ sở sản xuất, những làng nghề hay những cơ sở bán đặc sản nổi tiếng có thương hiệu để chọn mua cho mình những loại đặc sản ngon, rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét