Tận hưởng chuyến du lịch ở những khách sạn sang trọng nhất Đà Nẵng

Đà Nẵng được thiên nhiên ban tặng cho những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những bãi biển đẹp nổi tiếng, chính điều này đã góp phần tạo nên sự thu hút khách du lịch, tô điểm thêm vẻ đẹp của các khách sạn tại Đà Nẵng. Hệ thống khách sạn Đà Nẵng được đánh giá cao với nhiều khách sạn đẹp, sang trọng, giúp du khách có thể trải nghiệm được những điều tuyệt vời nhất khi lưu trú tại các khách sạn nơi đây. Dưới đây là những khách sạn sang chảnh nhất Đà Nẵng mà nếu du khách có điều kiện không nên bỏ qua.

1. Fusion Maia Resort Đà Nẵng


Fusion Maia là khu nghỉ dưỡng 5 sao có lối thiết kế đặc trưng phong cánh Á Châu, là resort mới lạ ở Đà Nẵng có khuôn viên đẹp. Với vị trí lý tưởng, view đẹp giúp bạn có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất, trải nghiệm khám phá thành phố Đà Nẵng. Fusion Maia có nhiều dịch vị cao cấp, giúp du khách có thể trải nghiệm một thế giới sang trọng, đầy thoải mái. Được đầu tư mạnh về trang thiết bị, cảnh quang với hồ bơi, các biệt thư cao cấp, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của du khách khi đến đây.

2. Vinpearl Luxury Đà Nẵng


Với thiết kế nhẹ nhàng, không gian lãng mạn cổ điển kết hợp với phong cách lịch lãm, sang trọng, đây là nơi đáng sống nhất ở Đà Nẵng cho du khách với tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Đặc biệt khách sạn còn sở hữu vị trí lý tưởng hướng mình ra biển, du khách có thể cảm nhận được thiên nhiên rồng lớn và không khí mát rượi của những bờ biển. Dễ dàng dạo biển, ngắm những khoảnh khắc bình mình bên bờ biển, thưởng thức những bữa ăn hấp dẫn trong một khung cảnh tuyệt đẹp, cảm giác thật tuyệt vời.

3. Intercontinental DaNang Sun Peninsula Resort


Intercontinental DaNang Sun Peninsula Resort là khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. Với vị trí cực đẹp, nằm ngay trên bán đảo Sơn Trà xinh đẹp, đây là điểm đến cực kỳ hấp dẫn cho du khách. Ngoài vẻ đẹp của thiên nhiên bao quanh thì Intercontinental DaNang Sun Peninsula Resort còn là nơi ăn uống, giải trí với nhiều dịch vụ sang trọng, phục vụ cho du khách một cách tốt nhất. Đến đây du khách sẽ được tận hưởng một không gian riêng tư, đầy lãng mạng, tuyệt vời, khó mà quên được.

4. Holiday Beach Danang Hotel & Spa


Holiday Beach Danang Hotel & Spa là khach san tai Da Nang có kiến trúc sáng tạo, kết hợp tinh tế của nét kiến trúc cổ kiển và sang trọng, mang đến cho du khách những không gian lý tưởng để nghĩ ngơi thư giãn. Nằm bên bờ biển Mỹ Khê, bãi biển được mệnh danh là một trong những bãi biển quyến rũ nhất thế giới Holiday Beach Danang Hotel & Spa là một nơi lý tưởng cho du khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn khi đến Đà Nẵng.

5. Pullman Đà Nẵng Beach Resort


Pullman Đà Nẵng Beach Resort nằm trên bãi cát trắng tuyệt đẹp của bãi biển Bắc Mỹ An, được ví như một ốc đảo sang trọng. Pullman Đà Nẵng Beach Resortcung cấp nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng như hồ bơi, bãi biển riêng biệt, phòng tập thể dục, các trò chơi ngoài bãi biển, sân tennis,... Du khách có thể thoải mái tận hưởng cảm giác thư giãn trong một không gian đẹp, sang trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét